Thẳng tiến Quy Nhơn với danh sách những homestay giá rẻ

Khi mà du lịch biển Việt Nam đã gắn liền với những cái tên quá quen thuộc như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Côn Đảo… thì Quy Nhơn thời gian gần đây nổi lên như “một vì sao mới”, thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến vì nét đẹp hoang sơ và bình yên cực độ. Cũng vì điều đó mà nhu cầu săn lùng các homestay Quy Nhơn đột nhiên tăng cao, và đây chính là nguyên do haloquynhon“bật mí” danh sách dưới đây, nhằm giúp bạn đỡ đau đầu hơn khi “lao thẳng” đến thành phố biển này nhé!

1. Homestay Lan Anh

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách homestay Quy Nhơn hôm nay chính là Homestay Lan Anh, bởi lẽ nơi đây hội tụ đầy đủ những yêu cầu kể cả “khó chiều” nhất của khách lưu trú. Thứ nhất, Lan Anh là một homestay nằm trên đường Xuân Diệu – một trong những con đường “có tên có tuổi” ở Quy Nhơn. Đây là nơi vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển, vì gần biển, gần chợ, gần nhiều hàng quán ăn vặt – muốn vị muối thanh bình của biển? Ok! Muốn lê la hàng quán, tìm hiểu đời sống địa phương? Ok luôn!

homestay Quy Nhơn 1
Bên ngoài Homestay Lan Anh @ Homestay Lan Anh

Homestay Lan Anh có phong cách decor riêng, để lại dấu ấn ấn tượng. Có thể nói, mỗi góc ở homestay này đều có thể trở thành nơi selfie lý tưởng và là địa điểm cho ra đời những bức ảnh chất khỏi bàn của bạn.

homestay Quy Nhơn 2
Một góc chuyện trò “hay ho” như tranh vẽ tại Lan Anh Homestay @ Homestay Lan Anh
homestay Quy Nhơn 3
Còn đây là phòng ngủ tại homestay Quy Nhơn này, cực ấm áp với phong cách riêng nhé! @ Homestay Lan Anh
homestay Quy Nhơn 4
Phòng này lại có bức tranh vẽ tường đáng yêu, đủ tiêu chuẩn “sống ảo” cho các bạn trẻ. @ Homestay Lan Anh

Vị trí tốt, trang bị đẹp, Lan Anh lại còn là homestay giá rẻ đảm bảo “thân thiện nhất vùng” luôn nhé. Với giá chỉ từ 100.000 VND / đêm, homestay gần biển này sẽ là nơi lưu trú cực lý tưởng cho chuyến vi vu Quy Nhơn sắp đến của bạn. Với các dạng phòng khác nhau, từ phòng giường đơn, phòng đôi và phòng ba; được chia thành dạng tiêu chuẩn và dạng VIP, bạn tha hồ có thể lựa chọn hình thức lưu trú phù hợp với bản thân.

homestay Quy Nhơn 5
Lan Anh Homestay có những loại phòng khác nhau, đa dạng cho lựa chọn của bạn. @ Homestay Lan Anh

Đặc biệt, Lan Anh Homestay còn có một khoảnh sân be bé rất đáng yêu. Nên nếu bạn muốn có party BBQ hay nổi hứng muốn nấu nướng gì đó, Lan Anh cũng có thể chiều bạn hết cỡ

Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, Quy Nhơn

Số điện thoại liên hệ: 0905 370 086

2. Life’s A Beach Homestay

Trong danh sách các homestay Quy Nhơn này thì chắc chắn hạng nhất của giải homestay gần biển sẽ thuộc về Life’s A Beach vì đây là homestay được xây dựng ngay trên bãi biển Quy Nhơn, chỉ cần bước ra là đã cảm nhận được cát sột soạt dưới chân.

Lấy tông màu xanh da trời làm màu chủ đạo, nên dù bạn có đến đây vào thời điểm “mùa hè đỏ lửa” thì vẫn cảm thấy cực mát mắt và cái nóng đặc trưng miền Trung cũng được xoa dịu bớt phần nào. Hơn nữa, nếu vào buổi sớm trời nắng trong, đứng trong căn phòng xanh mướt mát nhìn ra phía biển ngọc, chắc chắn bạn sẽ “nếm” được rất rõ mùi vị của Santorini bên bờ Hy Lạp xa xôi ngay tại chính Life’s A Beach.

homestay Quy Nhơn 6
Santorini xanh mát tại homestay giá rẻ cực chất này của Quy Nhơn @ lifesabeach.com

Có hai điều tạo nên thương hiệu cho homestay biển xinh đẹp này: thứ nhất là không gian mở vô tận, khiến cho khách lưu trú có thể cảm nhận tối đa vị biển và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt đối mà đôi khi không cần phải đi đâu quá xa; và điều thứ hai, chính là giá cả “hạt dẻ đáng yêu hơn ông mặt trời”.

homestay Quy Nhơn 7
View thế này đã là gần biển chưa ấy nhỉ? @ lifesabeachvietnam
homestay Quy Nhơn 8
Căn phòng ngập tràn ánh nắng và đượm mùi biển. @ lifesabeachvietnam

Nếu cân đong đo đếm chất lượng lưu trú, dịch vụ cung cấp và giá cả thì sẽ thấy ngay đây là một homestay biển vô cùng lý tưởng với giá cả không thể nào hợp lý hơn nữa. Life’s A Beach có hai dạng lưu trú: căn biệt lập và phòng tập thể cho các bạn thoải mái lựa chọn. Nếu chọn ở tập thể bạn chỉ tốn khoảng hơn 200.000 VND / người / đêm, còn nếu đi với hội bạn sẽ rất “kinh tế” khi bạn chọn phòng riêng (cho 2 người) vì chỉ phải trả phí phụ thu khoảng 160.000 VND cho mỗi người ở thêm. Đặc biệt nhất là dạng bungalow dành cho gia đình hoặc các cặp đôi muốn có không gian riêng tư, giá chỉ chưa đến 1.000.000 VND / đêm  mà lại còn có view biển cực đẹp và lãng mạn.

homestay Quy Nhơn 9
Sự kết hợp tuyệt hảo giữa không gian sống và nét đẹp của tự nhiên @ lifesabeach.com
homestay Quy Nhơn 10
Phòng dorm tại Life’s A Beach @ lifesabeach.com

Comments